Quyết định công cụ máy 5 trục hoặc máy đa tác vụ nào phù hợp nhất với bạn

Rate this post

Chúng tôi tự hào cung cấp lựa chọn toàn diện và tiên tiến nhất trong ngành về cấu hình máy 5 trục và Máy đa tác vụ để bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc máy đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình. Khi lựa chọn máy, điều quan trọng là phải chọn đúng. Bước đầu tiên tốt là xác định rõ ràng các yêu cầu máy quan trọng nhất đối với hoạt động của bạn bằng cách tạo một danh sách kỹ lưỡng bao gồm các mục tiêu kinh doanh của bạn cũng như nhu cầu của các thợ máy sẽ làm việc trên máy. Hãy chắc chắn xem xét các yếu tố chính sau:

  • Các bộ phận bạn đang sản xuất phức tạp đến mức nào?
  • Xem xét quy mô của cơ sở của bạn. Không gian làm việc có phải là một vấn đề?
  • Bạn đang tìm cách tăng tính linh hoạt trong quá trình xử lý một phần và rút ngắn thời gian chu kỳ của mình?
  • Bạn có cần tách biệt các hoạt động phay và tiện không?
  • Bạn có cần giảm sự thiếu chính xác của các bộ phận do chuyển động các bộ phận trên nhiều máy trạm không?
  • Bạn có yêu cầu truy cập định kỳ vào phôi của mình không?
  • Bạn đang sản xuất khối lượng lớn các bộ phận và yêu cầu tăng cường sử dụng trục chính?
  • Sản xuất hoàn toàn tự động có phải là mục tiêu cho doanh nghiệp của bạn không?

Khi bạn trả lời được những câu hỏi này, hãy tham khảo Hướng dẫn lựa chọn Máy công cụ 5 trục và Đa nhiệm Bốn góc phần tư của chúng tôi. Hướng dẫn này sẽ giúp hướng bạn đến nền tảng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu xử lý bộ phận phức tạp của bạn. Nó chia nhỏ các đặc tính của các máy khác nhau thành bốn góc phần tư thể hiện các mức khả năng gia công khác nhau.

Góc phần tư 1

Góc phần tư đầu tiên bao gồm các máy 5 trục một bàn không có khả năng quay. Máy phù hợp với góc phần tư này là lý tưởng cho các nhà sản xuất cần gia công các chi tiết hình học ít phức tạp hơn. Những máy này cung cấp vùng gia công lớn hơn so với máy tự động, giúp dễ dàng tiếp cận các bộ phận và chúng là giải pháp hợp lý nhất trong bốn góc phần tư. Một ví dụ về máy trong danh mục này là trung tâm gia công đứng VORTEX i-800V / 8S có trục xoay nghiêng để gia công đồng thời 5 trục các đường viền phức tạp trên các bộ phận lớn, chẳng hạn như vỏ động cơ phản lực, các bộ phận khung máy bay và hộp số.

Góc phần tư 2

Góc phần tư 2 bao gồm các máy 5 trục tự động không có khả năng quay để xử lý các hình dạng bộ phận ít phức tạp hơn với phần thưởng bổ sung là các hoạt động không cần giám sát. Trong góc phần tư này, bạn sẽ tìm thấy các trung tâm gia công 5 trục VORTEX và VARIAXIS tự động cho phép bạn thực hiện sản xuất khối lượng lớn. Việc bổ sung một bộ thay đổi hai pallet hoặc PALLETECH
Hệ thống làm cho các máy này trở thành giải pháp tuyệt vời cho các nhà sản xuất cần tăng cường sử dụng máy thông qua thiết lập bộ phận ngoài chu kỳ.

Góc phần tư 3

Trong Quadrant 3, bạn sẽ tìm thấy các máy 5 trục một bàn có khả năng quay để gia công các hình dạng chi tiết phức tạp cao trong một thiết lập duy nhất. Một ví dụ về máy trong Quadrant 3 là máy Đa tác vụ INTEGREX e-1600V / 10S thực hiện các công việc phay, tiện, doa và khoan trong các thiết lập đơn lẻ. Khả năng Đa tác vụ này có thể giúp bạn giảm thiểu những sai sót không chính xác xảy ra khi di chuyển các bộ phận nặng qua nhiều máy trạm. Ngoài ra, nó giúp loại bỏ khoảng không quảng cáo trong quá trình làm việc và sẽ tăng thông lượng tổng thể của bạn.

Góc phần tư 4

Góc phần tư 4 cũng bao gồm các máy 5 trục có khả năng quay để xử lý các hình dạng phần phức tạp hơn, nhưng các máy trong góc phần tư này được tự động hóa cho các hoạt động không cần giám sát. Ví dụ như máy INTEGREX và VARIAXIS tự động. Bởi vì những máy này cung cấp hiệu suất cao nhất có thể trong cả bốn góc phần tư, chúng đòi hỏi đầu tư nhiều nhất.

Chúng tôi biết rằng việc chọn một máy công cụ mới ở bất kỳ cấp độ nào cũng là một khoản đầu tư lớn và chúng tôi muốn đảm bảo rằng máy bạn chọn đáp ứng các yêu cầu gia công bộ phận hiện tại và tương lai cũng như kế hoạch phát triển kinh doanh tổng thể của bạn. Để tìm hiểu thêm, hãy xem Hướng dẫn Lựa chọn Máy công cụ Bốn góc phần tư của chúng tôi hoặc liên hệ với đại diện Mazak của bạn.

Về công ty cổ phần Mazak

Mazak Corporation là công ty đi đầu trong việc thiết kế và sản xuất các giải pháp máy công cụ sản xuất. Cam kết trở thành đối tác của khách hàng với công nghệ tiên tiến, cơ sở đẳng cấp thế giới tại Florence, Kentucky, sản xuất hơn 100 mẫu trung tâm tiện, máy Đa nhiệm và trung tâm gia công đứng, bao gồm cả các mẫu 5 trục. Việc liên tục đầu tư vào công nghệ sản xuất cho phép Kentucky Mazak iSMART Factory ™ trở thành nhà máy tiên tiến và hiệu quả nhất trong ngành, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy thông qua hoạt động “Sản xuất theo yêu cầu”. Mazak duy trì tám Trung tâm Công nghệ trên khắp Bắc Mỹ để cung cấp các ứng dụng thực hành tại địa phương, dịch vụ và hỗ trợ bán hàng cho khách hàng. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và giải pháp của Mazak, hãy truy cập www.mazakusa.com hoặc theo dõi chúng tôi trên Twitter và Facebook.



Bạn Đang Xem : Quyết định công cụ máy 5 trục hoặc máy đa tác vụ nào phù hợp nhất với bạn

Mua hàng gọi 0967.84.99.34 Kết bạn Zalo (bấm vào đây)
Đặt hàng qua Messenger