Khái niệm khoá giàn giáo

Rate this post

Giàn giáo là một khung tạm thời sử dụng để tương trợ con người cùng với những vật liệu xây dựng tiêu dùng sửa chữa nhà cửa, đường dây điện và những công trình với cấu trúc to khác.

Giàn giáo như một hệ thống được hình thành bởi những loại phụ kiện như ống giàn giáo, ván và khoá giáo. Trên thực tế mỗi phòng ban giàn giáo với chức năng riêng của mình và khoá giàn giáo là một phòng ban rất quan yếu trong quá trình dựng đứng toàn bộ giàn giáo.

Khoá giàn giáo là một thiết bị được sử dụng tại một khớp nối giữa những ống thép trên một cấu trúc giàn giáo để đảm bảo nhất quyết những ống thép tại chỗ. Cấu trúc giàn giáo thường được tiêu dùng tại địa điểm xây dựng để cho phép công nhân di chuyển trên cao một cách an toàn.

khoá giàn giáo
khái niệm khoá giàn giáo

Mỗi ống thép phải được gắn ngay tắp lự với nhau để tạo ra một cấu trúc mạnh mẽ, và tại mỗi khớp nối, một khoá giàn giáo với thể được sử dụng để tạo ra một góc hoặc một đường thẳng chặt chẽ đảm bảo những thành phần để sử dụng.

Khoá giàn giáo được coi là giải pháp tiết kiệm nhất và an toàn nhất để kết nối giàn giáo. Một khoá giàn giáo đạt chất lượng là tất cả những bộ ghép trong khoá giàn giáo phải được đầu tư bằng thép – được thiết kế theo những điều kiện quy định nghiêm nhặt để khoá giàn giáo tuân thủ tất cả những tiêu chuẩn và phân loại tiêu chuẩn của ngành công nghiệp.

Khoá giàn giáo hiện nay trên thị trường đang sử dụng hai loại nhập khẩu từ Hàn Quốc và Trung Quốc đó là: khoá tĩnh và khoá xoay

Khoá tĩnh: khóa nhất quyết ống thép ở một góc 90 độ (góc vuông).

Khoá xoay: khóa linh hoạt ống thép, cây chống 360 độ, giúp chống đỡ được nhiều tư thế xoay chuyển của giàn giáo và tạo được sự an toàn tuyệt đối lúc thi công .

Với kích cỡ rộng rãi – Sở hữu khả năng chịu lực tốt và với độ bền cao khoá giàn giáo với thể giúp những công trình tăng hiệu suất công việc. Do đó, khoá giàn giáo hiện nay đang có 1 chỗ đứng vững vàng trên thị trường và được nhiều đơn vị thi công lựa chọn là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho giàn giáo, chống,…

Riêng đối với siêu thị Đỗ Hùng Phát chúng tôi đang thu gôm, phân loại, xử lý và xi mạ lại khoá giáo đã qua sử dụng (khoá giàn giáo cũ). Về mặt chất lượng chúng tôi tự tín nói rằng chúng tôi cam kết hàng sử dụng được 100% và bạn sẽ luôn với được một giàn giáo ổn định trên mỗi lần sử dụng; độ thẩm mỹ còn khoảng 80 tới 90%.

Nếu bạn đang với nhu cầu về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn miến phí với giá cạnh tranh

————————————————————————————-
Nếu Quý khách với nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH MTV ĐỖ HÙNG PHÁT
– Tel : 0932 087 886 – 0938 707 868 (Mr Hùng)
– Web site 1 : http://dohungphat.com.vn/
– Web site 2 : https://phukiencoppha.com.vn/
– Fb : https://www.fb.com/thietbixaydungdhp

Mua hàng gọi 0967.84.99.34 Kết bạn Zalo (bấm vào đây)
Đặt hàng qua Messenger