Khách hàng cực đoan nhất – Nghiên cứu điển hình

Rate this post

Nhìn xung quanh nhóm khách hàng của chúng tôi, có rất nhiều khách hàng công nghiệp. Nhưng theo thời gian, chúng ta thấy một điều gì đó rất khác. Đó là lý do tại sao chúng tôi liên hệ với William Stephenson, một người làm nghề luger đường phố.

Cùng tìm hiểu xem môn thể thao mạo hiểm này là gì và đừng quên xem các video nhé! Đây là một cảnh để xem.

Có chính xác không khi nói rằng chúng ta đang nói chuyện với một trong những người vận chuyển hàng đầu trên đường phố trên thế giới?

cuộc thi luge đường phố

Vâng, tôi đoán là tôi, vì năm 2017 tôi đứng thứ 3 Thế giới và tiếp theo là năm 2018 với vị trí thứ 2. Hai mùa giải đó đều khó khăn vô cùng vì đội ngũ thí sinh đường phố tương đối ít nhưng chất lượng và tính cạnh tranh. của nhóm đó rất cao.

Cùng với đó, tôi cũng là tay đua đường phố nhanh thứ 6 trên thế giới với tốc độ tối đa 99,41 dặm / giờ mà tôi đạt được tại Canada vào năm 2017.

Đua xe luge là gì?

Tôi mô tả nó như một sự giao thoa giữa môn thể thao Olympic mùa đông là trượt băng và trượt ván. Thay vì các lưỡi ở mặt dưới của ván, chúng tôi sử dụng xe tải và bánh xe trượt ván quá khổ, làm cho nó về cơ bản là một ván trượt trên steroid!




Video – Chung kết Street Luge Hàn Quốc

Các luges cũng là bộ chỉ đạo mỏng khiến chúng rất nhanh nhẹn và có thể thực hiện các thao tác quay kẹp tóc. Mặc dù chúng ta chỉ sử dụng sức mạnh của trọng lực để đẩy mình xuống dốc, nhưng không có gì lạ khi chúng ta đạt hơn 100 km / h trong một cuộc đua. Ngoài ra, chúng tôi đang đua đối đầu, vì vậy có thể có tới 4 người chiến đấu với nó ở góc cua tốc độ cao.

Làm thế nào bạn đến để bắt đầu với nó?

Tôi bắt đầu chơi Tony Hawk’s Pro Skate 2 trên PlayStation 1 và sau đó mua cho mình một chiếc ván trượt để đi. Hóa ra, tôi không thể làm trong đời thực những gì tôi đang làm trên PlayStation. Cuối cùng tôi bắt đầu ngồi trên ván trượt của mình và lăn xuống dốc để xem mình có thể đi nhanh đến mức nào. Trong những năm từ 2000 đến 2003, tôi ngày càng nhanh hơn.

Vào thời điểm đó, tôi gọi nó là sự cố gắng. Ở một nơi nào đó vào năm 2002, tôi đã tìm kiếm thuật ngữ này trên mạng và hóa ra là những người khác cũng đang làm điều đó. Và trên thực tế, đã có một loạt World Cup và Giải vô địch thế giới. Năm 2004, tôi đã tham dự sự kiện đầu tiên ở Vương quốc Anh và rất thích nó.

Cũng tại sự kiện đó, tôi cũng đã đi trên đường phố lần đầu tiên của mình. Nó giống như đang bay trên một chiếc ghế sofa so với bàn ghế của tôi. Năm 2006, tôi tham gia Giải vô địch thế giới đầu tiên của mình ở Thụy Sĩ và kể từ đó đã đua ở hơn 10 quốc gia châu Âu cùng với Brazil, Úc, Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Peru và Nga.

Điều nào làm cho tim đập nhanh hơn – một trận đấu MMA hay một cuộc đua luge?

Oh wow, bạn đã tìm ra những ngày MMA của tôi! Tôi đã thực hiện rất nhiều công việc đóng thế và truyền hình với street luge và muốn có tên trong danh sách diễn viên đóng thế. Thành thạo một môn thể thao chiến đấu là một phần tiêu chí, vì vậy tôi đã tham gia MMA vào năm 2011. Tôi đã tham gia một vài cuộc thi nhỏ và sau đó là một số trận đấu bán kết.

Tôi có cảm giác như vậy ở cả vạch xuất phát và khi bắt đầu hiệp đấu khi trọng tài biên hỏi “Sẵn sàng chưa?”. Trò chơi tinh thần giữ bản thân tập trung, giữ gìn năng lượng, giữ tinh thần thoải mái và không suy nghĩ về việc mình đang làm điều gì đó nhưng phải làm gì và đặt ở đâu cũng rất giống nhau.

Tốc độ cao nhất trong đua xe luge là gì?

Tốc độ tối đa có thể rất cao. Tôi đã lập kỷ lục của mình vào năm 2017 khi được mời đến Quebec, Canada, tham dự một sự kiện để phá kỷ lục. Cùng với một nhóm nhỏ các tay đua khác vào cuối tuần, tôi đã đạt được tốc độ cực kỳ cao.

Tôi thực sự cảm thấy khó chịu khi trượt mốc 100 dặm / giờ trong gang tấc nhưng đây là sự kiện tốc độ cao đầu tiên của tôi và hầu hết các tay đua đều đã ở đó vào năm trước. Tôi đã học được rất nhiều điều từ đó và từ đó đã phát triển một chiêu thức cụ thể cho những sự kiện như vậy. Vì vậy, nếu nó xảy ra một lần nữa, tôi sẽ sẵn sàng cho nó.

Các yêu cầu đối với hội đồng quản trị có cao không?

Quy tắc street luge để lại rất nhiều quyền tự do sáng tạo mà tôi thích. Trên thực tế, dòng đầu tiên của cuốn sách nói rằng “Lớp này được thiết kế để cho phép tối đa khả năng sáng tạo trong thiết kế với những hạn chế tối thiểu. Các hạn chế duy nhất được thực hiện vì lợi ích an toàn hoặc để giữ lại khái niệm cơ bản về luge đường phố. “

Các yêu cầu chính đề cập đến trọng lượng và kích thước – rộng dưới 61 cm và dài 300 cm, nặng dưới 25 kg. Ngoài ra, có các quy tắc về cản và độ bền.

Có rất nhiều ý tưởng thiết kế khác nhau cùng với nhiều loại vật liệu khác nhau được sử dụng, khiến việc xem các đối thủ khác đi theo con đường nào là rất thú vị.

Bạn đã luôn luôn làm bảng của riêng bạn?

Tôi đã làm bảng trong một thời gian rất dài nhưng gần đây không có xưởng, thời gian và không gian. Tôi đã từng làm việc trong bộ phận Thiết kế và Công nghệ của một trường học, cho phép tôi tiếp cận với thiết bị ở đó cùng với xưởng của riêng tôi. Thay đổi nghề nghiệp và di chuyển khiến tôi không có nhiều thứ để sáng tạo hơn.

Thiết kế kim loại tấm mà tôi sử dụng làm cho nó trở nên mô-đun và dễ dàng chuyển đổi các thành phần để thay đổi các thông số kỹ thuật như chiều cao đi xe, trọng lượng, lựa chọn vật liệu, v.v. Điều này mang lại cho tôi các lựa chọn khi tham gia cuộc đua. Ví dụ: tôi có thể chuyển đổi giữa ống nhỏ giọt dài hơn ở phía sau bảng để tôi có thể chọn 8 hoặc 6 bánh xe, giúp bảng nhẹ hơn và dễ đẩy hơn.

Làm thế nào để một người quan tâm bắt đầu với môn thể thao này?

Cách tốt nhất là liên hệ với tôi qua Facebook hoặc Instagram của tôi và tôi có thể chỉ cho bạn theo hướng của một người lái khác trong khu vực của bạn hoặc một nhóm có thể trợ giúp.

Tôi cũng tổ chức “ngày nếm thử” cho những người mới hoàn thành. Họ có được một chiếc luge đường đua hoàn chỉnh cùng với tất cả các bảo vệ bao gồm da, mũ bảo hiểm, găng tay, giày, v.v. và sự huấn luyện từ chính tôi và các tay đua hàng đầu khác.

Cốp Pha Việtđã ảnh hưởng đến sản xuất của bạn như thế nào? Và bạn cũng bán bảng?

tấm kim loại đường luge

Nền tảng Cốp Pha Việtđã giúp dễ dàng chuyển đổi giữa thiết kế và tạo mẫu sang sản xuất. Tôi có thể dễ dàng thực hiện một lần thử nghiệm và chạy đua, sau đó thực hiện các đơn đặt hàng số lượng lớn lớn hơn cho phiên bản sản xuất.

Gần đây tôi đã thực hiện đơn đặt hàng lớn đầu tiên của mình về những chiếc lu lèn trên đường phố và tất cả đều bán hết rất nhanh. Với mùa hè sắp tới, tôi hy vọng sẽ sớm đặt được đơn hàng mới!



Bạn Đang Xem : Khách hàng cực đoan nhất – Nghiên cứu điển hình

Mua hàng gọi 0967.84.99.34 Kết bạn Zalo (bấm vào đây)
Đặt hàng qua Messenger