Bát chuồn và ty ren D17

5/5 - (1 bình chọn)

Bát chuồn và ty ren D17 là 2 sản phẩm được phát triển mạnh mẽ trong năm 2015 với mục đích hỗ trợ coppha ván khuôn và nó cũng làm loại coppha này được ưa chuộn nhiều hơn trong năm trước. Và theo chúng tôi rằng trong năm 2016 thì dòng sản phẩm này cũng sẽ và mãi phát triển như thế vì theo nhiều chuyên gia cho rằng bát chuồn D17 và ty ren D17 gông coppha cực kỳ hiệu quả.

Bát chuồn và ty ren D17
Bát chuồn và ty ren D17

Bát chuồn và ty ren D17

Bát chuồn D17 :  Thông thường được gọi với nhiều cái tên khác nhau như (tán chuồn, côn tán hay bát cánh chuồn…) sử dụng bằng cách vặn vào 2 đầu ty ren 17 ly nhằm xiết khóa, kẹp chặt thanh ty cố định khoảng cách 2 tấm coppha ván khuôn trước khi đổ bê tông. khóa ty xuyên mảng tường, thành đà, khóa góc cột,… và các ứng dụng để khoá chặt khác.

>>Xem các sản phẩm khác tại đây

>>Xem giá kích tăng giàn giáo

>Xem giá ống ren cây chống mới nhất

>>Xem giá giàn giáo khung mới nhất

Bát chuồn D17
Bát chuồn D17

Bát Chuồn D17 của chúng tôi được sản xuất bằng gan cầu với sức công phá cực kỳ lớn đường kính đĩa 100mm, khi mua hàng chúng tôi thường bao cho khác hàng đập thử để kiểm tra chất lượng con tán gan này.

Trên thị trường có 2 loại là Bát Chuồn D17 loại A và Bát Chuồn D17 loại B một loại đập bể và một loại không bể. Vì nhận thấy rằng tầm quan trọng của Oan Toàn Công Trình nên Đỗ Hùng Phát không sản xuất Bát Chuồn B.

Ty Ren D17 : Nhiều người thường gọi nó là (thanh ren hay ty răng) được ứng dụng làm ty xuyên tường, cột cùng với bát chuồn D17 hợp thành một bộ để hỗ trợ ván khuôn và nhiều ứng dụng giúp tiết kiệm chi phí khác trong thi công.

ty ren D17
ty ren D17

Loại ty ren D17 này với đường kính 17mm, bước ren 10mm, được sản xuất đại trà chiều dài 3 mét nhưng chúng tôi luôn gia công theo đơn đặt hàng và có khi dến 6 mét. Ren hình than giúp cho loại ty ren D17 này có sức phá hủy cao lên đến 15 tấm (đã được gia công kéo giám định)

Với cương vị là nhà sản xuất Bát chuồn ty ren tôi tin rằng khi các bạn đến với chúng tôi sẽ có sự lựa chọn tốt nhất.
Liên hệ mua Bát Chuồn và Ty ren D17
Hotline : 0967 84 99 34 (Mr Hồng)
Mail :dohungphat@gmail.com

Mua hàng gọi 0967.84.99.34 Kết bạn Zalo (bấm vào đây)
Đặt hàng qua Messenger