Ứng dụng của bát chuồn và ty ren 12 vào thi công xây dựng.

5/5 - (1 bình chọn)

Ty ren là vật liệu quan trọng trong mỗi công trình. Ty ren dùng để nối, gắn kết, cố định cốp pha cũng như các bộ phận kahcs, phục vụ cho quá trình đổ bê tông. Ty ren 12 là một loại ty ren thường sử dụng đổ bê tông cho những công trình không yêu cầu độ cứng cao. Ứng dụng bát chuồn, ty ren 12 cũng là một ứng dụng quan trọng mà bạn cần biết.

Ứng dụng của bát chuồn và ty ren 12 vào thi công xây dựng.
Ứng dụng của bát chuồn và ty ren 12 vào thi công xây dựng.

Như đã giới thiệu bên trên, ty ren 12 cùng với bát chuồn là 2 phụ kiện chủ yếu của cốp pha ván phủ phim. Công dụng chính của sản phẩm ty ren 12 và bát chuồn 12 đó là sử dụng để làm ty xuyên qua các hệ cốp pha vách tường, xuyên qua hệ dầm đà của nhà cao tầng; khoá góc bên ngoài cột, góc của vách tường, móng,…Dưới đây là những chi tiết về thông số của ty ren 12 và bát chuồn 12 mà bạn nên biết.

>>Ty ren 17 và ứng dụng của ty ren 17

#1, Ty ren 12

Ty ren 12 là loại ty ren được tiện ren tròn, ren suốt từ suốt đầu này tới đầu kia của thanh ren. Ty ren 12 có đường kính 12mm và có bước ren đạt 4.25mm. Chiều dài của thanh ty ren 12 rất đa dạng có thể là 1 mét, 2 mét, 3mét hay thậm chí là dài hơn tùy theo đơn đặt hàng của quý khách hàng.

#2, Bát chuồn 12

Khác với 2 laoị bát chuồn 16 và bát chuồn 17, bát chuồn 12 chỉ có 1 loại chuyên dụng là loại bát chuồn có đĩa. Đường kính bát chuồn đạt 100 mm. Bát chuồn 12 thường được sử dụng để xiết khóa, kẹp ty ren 12 nhằm hỗ trợ cho việc đổ bê tông trực tiếp cho các công trình trên trường xây dựng .

>>Xem các sản phẩm khác tại đây

>>Xem giá kích tăng giàn giáo

>Xem giá ống ren cây chống mới nhất

>>Xem giá giàn giáo khung mới nhất

Bát chuồn 12 và ty ren 12 là ứng dụng rất quan trọng trong xây dựng. Tùy theo đặc thù của mỗi công trình mà các kĩ sư sẽ quyết định nên sử dụng laoị ty ren, bát chuồn 12, 16 hay là 17. Tuy nhiên dù là loại nào thì cũng có độ bền khá cao và có khả năng tái sử dụng rất tốt. Việc tán 2 đầu ty ren cũng không quá phức tạp nên các công nhân hoàn toàn có thể thực hiện theo hướng dẫn.

Trên đây là ứng dụng bát chuồn, ty ren 12 trong thi công xây dựng. Hi vọng bài viết này sẽ giải quyết được những khó khăn cho công trình của bạn.

Liên hệ mua ty ren 12 http://www.batchuontyren.com/
Hotline : 0967 84 99 34 (Hồng Kinh Doanh)
Mail : dohungphat@gmail.com

Mua hàng gọi 0967.84.99.34 Kết bạn Zalo (bấm vào đây)
Đặt hàng qua Messenger